Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng được Honda Ô tô Giải Phóng xác định là nhiệm vụ thiết yếu ngay từ khi mới thành lập với nhiều hoạt động như tặng hoa, chụp ảnh cho các khách hàng mua xe hay thường xuyên gửi thư, gọi điện thăm hỏi tình trạng xe của khách hàng. Đại lí sẽ chủ động đặt lịch hẹn khách đến bảo hành, bảo dưỡng cho xe. Số lượng khách hàng bảo hành tại đây bình quân 500 lượt xe/tháng. Đại lý cũng đầu tư cơ sở vật chất cho showroom, khu chờ của khách hàng để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe và làm dịch vụ
Không những thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, Honda Ôtô Giải Phóng còn rất quan tâm đến đội ngũ cán bộ công nhân viên đại lý những người đại diện mang chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Ngoài việc đào tạo họ những kĩ năng tiếp xúc và chăm sóc khách hàng qua các khóa tập huấn của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Giải Phóng cũng chú trọng đến cả đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên với nhiều hoạt động bổ ích như: tổ chức giao lưu bóng đá, tổ chức các chuyến tham quan chùa Hương, Cửa Lò; tham gia hội khỏe quận Hoàng Mai 2007.
+ Ngày thành lập: 2/6/2006.
+ Chính thức đi vào hoạt động: 20/8/2006.
+ Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh ô tô, đại lý ủy quyền chính thức của Honda ô tô Việt Nam
+ Mặt bằng kinh doanh: 50x100 = 5,000m2 03 tầng
+ Diện tích showroom: 300 m2;diện tích xưởng dịch vụ:3,500 m2;nhà ăn: 200m2;phòng làm việc 500 m2
0 nhận xét:
Đăng nhận xét