Honda Giải Phóng Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn - Kinh Nghiệm Lái Xe Ô Tô

Sáng nay (17/10) đại lý Honda ôtô Giải Phóng tổ chức Chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn” cho khách hàng của mình.
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN TẠI ĐÂY 
IMG_8005555555555555
Đào tạo kỹ năng lái xe an toàn là hoạt động thường xuyên của Honda ô tô Giải Phóng
Với phương châm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn, Honda Việt Nam kết hợp cùng đại lý Honda ô tô Giải Phóng tổ chức Chương trình Hướng dẫn Lái xe an toàn cho khách hàng.
Trong một buổi sáng, chương trình đã tư vấn và hướng dẫn kiến thức vận hành, tham gia giao thông an toàn cho 30 học viên là các khách hàng của Honda ô tô Giải Phóng. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trên mỗi chặng đường.
IMG_8092222222222222
Hướng dẫn kỹ năng phản xạ với các tình huống nguy hiểm.
Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng dẫn những kiến thức cơ bản và thực hành kỹ năng lái xe an toàn. Trong phần lý thuyết, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Việt Nam giúp khách hàng nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cũng như cung cấp các kiến thức cơ bản nhất về lái xe an toàn, tư thế lái xe an toàn, cách phán đoán và giải quyết các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.
Cùng với đó, khách hàng được nâng cao kỹ năng với các bài tập tình huống: kỹ thuật ghép xe song song, lùi chuồng, kỹ thuật ghép xe vào ô đỗ, phản xạ với các tình huống nguy hiểm, kỹ năng Fi-A (kỹ năng điều khiển xe trong đường hẹp)…
IMG_81699999999999
Trao giấy chứng nhận lái xe an toàn cho các học viên.
Thông qua các bài tập thực hành, khách hàng được luyện tập lại các kỹ năng lái xe an toàn cũng như trải nghiệm các kỹ năng của bản thân. Kết thúc khóa học, khách hàng được trao giấy chứng nhận tham gia đào tạo từ Honda Việt Nam.
 Trao đổi với Báo Giao thông, ông Đàm Văn Nguyên, Giám đốc Chi nhánh Honda ô tô Giải Phóng cho biết: “Đây là chương trình được Honda ô tô Giải Phóng tổ chức mỗi năm hai lần nhằm cung cấp cho các khách hàng những kỹ năng cơ bản về lái xe an toàn. Ngoài chương trình được tổ chức tại Hà Nội, chúng tôi còn thực hiện nhiều chương trình tại các địa phương. Mục tiêu của chúng tôi vừa là để tri nhân đối với khách hàng và cũng là thực hiện trách nhiệm đối với xã hội khi góp phần nâng cao kiến thức về an toàn giao thông cho người dân”.

Share on Google Plus

About Honda Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét